Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói CreativeVietNam

Wiki Article



Thiết Kế Website Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói




Thiết kế Landing Page riêng theo từng loại sản phẩm – dịch vụ để công ty doanh nghiệp triển khai từng chiến dịch marketing. Giới thiệu thông tin về dịch vụ mà công ty – doanh nghiệp đang kinh doanh. Sau khi lên ý tưởng cụ thể cho việc thiết kế giao diện và có hình dung, bản vẽ phác thảo giao diện trên giấy thì bước tiếp theo là tiến hành lập trình giao diện từ file thiết kế.


Dù bạn muốn thiết kế website để thể hiện tầm vóc quy mô, nâng cao hình ảnh công ty hay có thêm các khách hàng mới thì bạn đều cần một website. Có được một website chuyên nghiệp, bạn sẽ có thêm một vũ khí mạnh mẽ để truyền thông, marketing. Thời thế thay đổi rất nhanh, các đối thủ của bạn không ngừng tiến lên, hoàn thiện mình. Nếu bạn không thay đổi thì một là khoảng cách giữa công ty của bạn và đối thủ sẽ bị rút ngắn.



Đây là tiền đề quan trọng cho bước thiết kế giao diện web – một trong những bước quan trọng nhất đối với sự thành công của website. Nếu chọn dịch vụ trọn gói, những người làm web sẽ là những người dày dặn chuyên môn ở mọi mảng, do đó họ cũng không tốn nhiều thời gian cho từng mảng và kết hợp với nhau cũng ăn ý hơn. Không dừng lại ở đó Thiết Kế Website Thông Minh còn có thể triển khai các hệ thống website theo yêu cầu của khách hàng, website có chức năng đặc biệt,... Thiết kế phần mềm quản lý tour du lịch mang đến cho quý doanh nghiệp quá trình điều hành và quản lý cực kỳ đơn giản mà lại không quá phức tạp.


Nếu bạn đầu tư một chút thì sẽ có thêm khách hàng từ các kênh marketing trực tuyến. Ngày nay, càng có nhiều vũ khí thì các công ty càng có cơ hội tồn tại và phát triển. Một website được thiết kế chuyên nghiệp, được đầu tư tốt về mặt nội dung và hình ảnh chính là một nơi để bạn chia sẻ với khách hàng tiềm năng của bạn vậy.


Website là nơi mà doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng một cách trực tiếp và thiết thực. Sau khi đã có giao diện web và các trang con đầy đủ, nhà cung cấp sẽ liên hệ tới khách hàng và cho họ xem demo giao diện. Nếu khách hàng có ý kiến hay nguyện vọng sửa đổi thì sẽ phản hồi lại với nhà cung cấp và sửa đổi nếu cần.


Sang trọng, nổi bật và tích hợp tính năng đặt phòng, booking hoàn hảo là điều tạo nên 1 website khách sạn - nhà hàng tuyệt vời - bạn dễ dàng tích hợp Booking với bên thứ 3 và thanh toán Online để khách hàng đặt cọc. Tất nhiên tính năng chuẩn SEO và di động luôn là tiêu chí được đảm bảo. Thiết kế web responsive được hiểu đơn giản là cách thiết lập và xây dựng những trang web có khả năng tương thích và hiển thị trên các loại thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC,.. Không ai thích 1 website mà tốc độ load quá chậm, website chậm sẽ dẫn đến khách hàng bạn rời bỏ bạn vì không ai thích chờ đợi.


Việc bạn sở hữu cho mình một thiết kế website thời trang chuyên nghiệp và tối ưu SEO là cơ hội để khách hàng tiếp cận đến bạn. Tương tác với khách hàng và bán hàng thông qua website là cơ hội kinh doanh online theo xu hướng thời đại mới. Có nhiều nhà cung cấp quảng cáo thiết kế web trọn gói nhưng khi thực hiện hợp đồng sẽ phát sinh thêm các khoản ngoài. Khách hàng mất thêm chi phí tư vấn, báo giá, chi phí bảo hành, hướng dẫn quản trị ... Hoặc nếu gói thiết kế web giá rẻ trọn gói sẽ bị cắt bớt đi các tính năng khi làm web.


Công Ty Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Kinh Nghiệm Và Uy Tín Sẽ Đem Đến Cho Bạn Những Gì


Nếu bạn là một công ty mới có tiềm lực vừa phải, bạn cần website để quảng bá, truyền thông để các khách hàng đang làm việc với bạn thêm tin tưởng. Website cũng giúp các công ty xây dựng mới có thể có thêm các khách hàng. Tùy theo cách bạn đầu tư cho nội dung website, hình ảnh và marketing của website mà bạn sẽ có thêm khách hàng ở mức độ nào đó. Nếu bạn là một công ty mới có tiềm lực thì bạn lại càng cần thể hiện quy mô, thực lực, năng lực của công ty. Để khách hàng thấy rằng công ty của bạn tuy trẻ nhưng hoạt động rất tốt, năng lực chuyên môn tốt, tiềm lực công ty mạnh. Công ty mới thì lại càng cần làm truyền thông cho tốt để giữ khách hàng hiện tại và tăng thêm khách hàng mới.


Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cùng đội ngũ có chuyên môn cao. Công ty CreativeVietnam sử dụng các công nghệ CMS hiện đại nhất hiện nay như WordPress, kết hợp với các thiết kế hiện đại từ HTML5, CSS3. Tạo ra các trang web có thiết kế hiện đại, vận hành ổn định và giúp trải nghiệm người dùng trên website được tốt nhất. Chúng tôi nhận thấy các web doanh nghiệp mới lượng truy cập ban đầu khá hạn chế, việc đầu tư website chủ yếu để truyền tải thông tin, giới thiệu về công ty, lĩnh vực, sản phẩm. Với những yêu cầu này anh chị chỉ cần chọn các mẫu giao diện có sẵn, cấu hình cài đặt hoặc chỉnh sửa màu sắc phù hợp với thương hiệu là được.


Để vận hành website thì bạn cần mua hosting cũng như tên miền phù hợp với thương hiệu hoặc ngành kinh doanh. Tâm lý mọi người thường lựa chọn những gói hosting thậm chí là VPS với mức giá cao, cấu hình server mạnh mẽ vì nghĩ nó sẽ giúp website “chạy nhanh” và mượt hơn. Tuy nhiên load web nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác chứ không riêng gì hosting.


Thế nên bạn hãy chú ý một chút, đầu tư một chút cho việc thiết kế website các bạn nhé. Với rất nhiều lợi ích của website mang lại như trên, công ty của bạn cần có một website thật sự chuyên nghiệp, được tư vấn bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm. Chúng tôi – CreativeVietnam chứng minh một phần năng lực của chúng tôi qua các website đã làm và những chia sẻ cực kỳ chuyên sâu như trên. Tự hào là công ty thiết kế web uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu HCM – Việt Nam. DGO cung cấp dịch vụ thiết kế web cao cấp mang lại nhiều lợi ích ưu việt. Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế web trọn gói ( Đăng ký tên miền, đăng ký hosting tại Nhân Quang) được bảo hành trọn đời và nâng cấp mã nguồn miễn phí.


Thiết kế website doanh nghiệp Uy tín - Chất lượng - Hiệu quả
Website không chỉ là bộ mặt của Quý công ty, website còn là giải pháp phát triển doanh nghiệp trong thời đại số 4.0. Hãy bắt đầu hành động ngay bây giờ!
Liên hệ ngay

Cho phép thay đổi đường nét và bố cục của website với rất nhiều tính năng được tích hợp sẵn trong hệ thống mà không cần lập trình, không mất chi phí. Các content luôn được đầu tư để đạt chuẩn SEO xanh, đảm bảo từ khóa được tìm thấy dễ dàng trên công cụ tìm kiếm. Để xác định được giá, ngoài các thành phần cơ bản, các công ty làm website cần phải hiểu rõ được nhu cầu và chất lượng mà khách hàng mong muốn. Khách hàng sử dụng gói duy trì của CreativeVietnam sẽ được bảo trì, miễn phí và vĩnh viễn.


Bảng Giá


Dịch vụ thiết kế website trọn gói sẽ chịu trách nhiệm, bàn giao sản phẩm cho bạn dúng thời hạn và chất lượng như cam kết. Từ đó bạn có thời gian để tập trung cho mục tiêu phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp. Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói thì đồng nghĩa với việc bạn không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì liên quan đến website. Hãy tạo ngay website bán hàng chuyên nghiệp để quảng bá, đi trước đón đầu với dịch vụ thiết kế website trọn gói ngay thôi nào. Dịch vụ thiết kế website trọn gói luôn được xem là giải pháp hoàn hảo cho mọi khách hàng. Tại Việt Nam đơn vị nào cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói uy tín nhất?



Thiết kế web là công việc tạo ra một trang web cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giới thiệu doanh nghiệp cũng như sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Ngoài ra, thiết kế web trọn gói còn cho phép doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả. Bạn sử dụng 1 số tiền nhất định để làm các dịch vụ mà bên cung cấp dịch vụ website có, kết quả bạn nhận về là những website được tối ưu hoàn chỉnh. Lúc này bạn chỉ việc bán hàng và đẩy mạnh Marketing trên website đó. Có một sự thật là khi sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói, doanh nghiệp cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bởi lẽ quy trình thiết kế và vận hành hoàn toàn được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế với tính đồng bộ cao.


Bạn cũng có thể đổi màu bất kỳ khi nào bạn muốn và hoàn toàn MIỄN PHÍ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được là một trong số những đối tác của CreativeVietnam . Với kinh nghiệm đã có, đội ngũ nhân viên giàu năng lưc chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn có được những website bán hàng chuyên nghiêp, dễ dàng quản lý và phát triển web bền vững.


CreativeVietnam Cung Cấp Gì Khi Thiết Kế Website Doanh Nghiệp Trọn Gói


Bởi thiết kế web với quy trình và trải nghiệm mua hàng đơn giản, tiện lợi, chính là một yếu tố quan trọng để bạn “chốt đơn” với khách hàng thêm dễ dàng. Trước khi thực hiện ký kết hợp đồng thiết kế web trọn gói, việc làm đầu tiên mà bạn cần tìm hiểu là báo giá thiết kế website trọn gói đó. Có lẽ, tiếp cận khách hàng trên internet, nơi có hơn 50 triệu người Việt Nam + hàng trăm triệu người nước ngoài là một cách thức có cơ hội thành công. Nhưng chủ động làm việc, chủ động quảng bá tới các khách hàng tiềm năng. Sở hữu một trang web đẹp mắt, chuyên nghiệp là cách bạn có thể chuẩn cho bạn một nguồn khách hàng tiềm năng một cách chủ động. Hãy xây dựng website để biến website trở thành một công cụ tiếp cận, kết nối các khách hàng của bạn để có thể bùng lổ trở lại hậu covid.



Creative Vietnam

Tích hợp các chức năng của website như gọi điện, messenger, zalo, google map... Nhà cung cấp sẽ liên hệ với khách hàng, cho chạy bản demo và chỉnh sửa nếu có phản hồi cho phù hợp và tiến hành bàn giao cho khách hàng. Ở bước này, nhà cung cấp web sẽ lắng nghe mong muốn và yêu cầu từ phía khách hàng về website họ muốn có. Họ sẽ xây dựng cho bạn một web hoàn chỉnh, chiến lược SEO, Marketing đầy đủ, hoạt động ổn định ưng ý và bạn chỉ việc tiếp nhận và quản lý mà thôi. DIGISTAR cung cấp kho giao diện với hàng ngàn mẫu mã đẹp, độc đáo, sáng tạo đã được chọn lọc, trau chuốt và đúc kết qua nhiều năm kinh nghiệm phù hợp với nhiều ngành nghề, cá nhân, tổ chức.


Paroda sẽ hỗ trợ bạn từ lúc lên ý tưởng cho đến thiết kế, hiện thực website và đưa trang web của bạn tiếp cận với người dùng hơn. Một website đẹp không chỉ có một giao diện đẹp, mà ở đây chúng tôi còn giúp nó vận hành lâu dài, ổn định. ☑️Giúp bạn khởi nghiệp hiệu quả và nhanh chóng hơn.Landing page giúp marketing hiệu quả, bùng nổ doanh số. Thống kê cho thấy gia tăng 300% hiệu quả khi sử dụng Landing Page trong các chiến dịch Marketing Sản phẩm, Dịch vụ hiện nay.


Lịch biên tập là một lịch trình ra lệnh khi bạn sẽ xuất bản nội dung mới và loại nội dung đó sẽ là gì. Điều này sẽ giúp bạn tuân thủ lịch trình thường xuyên (điều đặc biệt quan trọng là tạo nội dung mới một cách thường xuyên nếu bạn có blog), cũng như ngăn bạn tranh giành một chủ đề cho nội dung mới vào phút cuối. Bài viết- Hãy suy nghĩ bài viết tin tức, phỏng vấn, hoặc tính năng mảnh.


Thiên minh là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói, dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO uy tín nhất tại Việt Nam. Trong đó dịch vụ thiết kế website trọn gói được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Kinh nghiệm tìm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website trọn gói chuyên nghiệp. Thiết kế website nội thất thì doanh nghiệp cần chú ý đến giao diện sao cho thật hoàn mỹ từ hình ảnh, màu sắc, bố cục, hiệu ứng,… để thu hút cái nhìn đầu tiên của khách hàng, giúp họ ở lại trang lâu hơn.


Khi có mục tiêu, bạn sẽ hiểu được rằng bạn cần 1 đối tác như thế nào, công ty thiết kế web nào có thể đáp ứng các tính năng web, giao diện web mà bạn cần. Sao khi hoàn thành thiết kế giao diện website, lập trình viên Front end sẽ chuyển cho BackEnd và tiến hành xây dựng hệ thống quản trị. CreativeVietnam cũng tuân theo quy trình thiết kế trang web chuyên nghiệp để bàn giao trang web hoàn chỉnh cho quý khách đúng thời hạn cùng với những cam kết chất lượng, bảo hành và nâng cấp cập nhật sau đó. Hỗ trợ xây dựng hình ảnh, thương hiệu một cách an toàn và hiệu quả nhất thông qua website được thiết kế hoàn chỉnh, nhiều tính năng hợp lý. Đến giai đoạn này thiết kế website của bạn gần như được hoàn thiện. Tuy nhiên với mong muốn tạo ra sản phẩm tốt nhất, và để đảm bảo website hoạt động trơn tru và hiệu quả, đội ngũ kỹ thuật CreativeVietnam sẽ kiểm tra và hiệu chỉnh trước khi thực sự đưa vào hoạt động.


Nếu bạn đã từng tìm hiểu và nhận được tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp, bạn có thể sẽ hiểu rằng website có trở nên hiệu quả và hoạt động chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội dung của nó. Trước khi bạn tìm dịch vụ thiết kế website bạn phải xác định đúng mục tiêu của mình để tiết kiệm chi phí. Dịch vụ thiết kế website cao cấp theo yêu cầu dành cho doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu website độc quyền khác biệt, bao gồm thiết kế layout, thiết kế nhận diện thương hiệu và các chức năng riêng biệt. Đừng lo lắng, hãy chọn ngay dịch vụ thiết kế website trọn gói tại DIGISTAR, dịch vụ này sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn và nhiều hơn thế nữa. Thiết kế website trọn gói - chuyên nghiệplà giải pháp để tăng hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, giải pháp này có phải là tối ưu nhất hay không là do cách các bạn quyết định ngay từ đầu và sử dụng công cụ này như thế nào.


Hỗ Trợ Đăng Ký Hosting, Tên Miền


Tuy nhiên, có một tiêu chí trong thiết kế website chuyên nghiệp mà không phải đơn vị nào cũng áp dụng. Thiết kế web chuẩn UX/UI giúp cải thiện trải nghiệm người dùng và sự hài lòng của khách hàng, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng. Mục tiêu chính của bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào khi thiết kế website là tăng doanh số bán hàng và tăng sự phát triển của doanh nghiệp. Thiết kế chuẩn UX/UI đóng một vai trò thiết yếu trong việc đạt được mục tiêu này. Tên miền là tên của một website trên internet có tác động rất lớn đến website.


CreativeVietnam lắng nghe những thông tin và yêu cầu của quý khách về thiết kế web. Sau đó nhân viên công ty sẽ tổng hợp, thảo luận trao đổi để đưa ra ‘bản phác thảo’ cụ thể cho khách hàng xem trước, có thể qua email hoặc trực tiếp tại công ty. Nắm bắt nhanh mong muốn của khách hàng, thiết kế trang web có phong cách phù hợp nhất, giúp thúc đẩy các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ. Hệ thống phần mềm / website đặt hàng trung quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam (tính đến thời điểm 2020).


Lưu ý gói thiết kế sẽ do đội ngũ CreativeVietnam đánh giá dựa trên những yêu cầu của khách hàng, thời gian hoàn thiện dự án. Hãy các định rõ mức độ, nhu cầu của doanh nghiệp trước khi thuê dịch vụ thiết kế website trọn gói. Với mỗi loại hình kinh doanh, dịch vụ khác nhau thì sản phẩm website cũng phải thay đổi để hướng đến đối tượng khách hàng mà đơn vị đó đang cung cấp. Bạn muốn thiết kế một website chuyên nghiệp, yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ hoặc đơn giản là website giới thiệu thông tin.



Ở bài viết này chúng ta cũng tìm hiểu dịch vụ website trọn gói sẽ được cung cấp những gì. Yếu tố đầu tiên để đánh giá dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp chính là việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngay trên chính trang web đó từ đó có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận với một lượng khách hàng khá lớn. Thiết kế website doanh nghiệp trọn gói là gói dịch vụ thiết kế website nhằm giúp doanh nghiệp có một website đầy đủ, hoàn thiện và chuyên nghiệp từ A đến Z.


Tên miền cần súc tích để người dùng có thể đoán được nội dung chính của website nhưng cũng cần ấn tượng và thú vị để tên miền của bạn không bị lạc lõng giữa hàng loạt tên miền khác. Đăng ký tên miền chính chủ đứng tên cho khách hàng ( đăng ký tài khoản tên miền bằng giấy tờ của cá nhân, công ty khách hàng) tránh tình trạng khúc mắc pháp luật về sau. Quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn vì Digital Marketing hiệu quả hơn so với quảng cáo truyền thống. Trên website của bạn, tính năng responsive sẽ được hiển thị, đồng thời chạy ở trên tất cả các thiết bị có màn hình chẳng hạn như trên máy tính bảng, máy tính, smarphone,...


Chinh phục khách hàng bởi sự tiện lợi và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Các thông tin về sản phẩm, chính sách bảo hành, giỏ hàng, thông tin liên hệ,… Được tích hợp và hiển thị trực tiếp với khách hàng ngay trong lúc họ trải nghiệm. Thực tế ảo hỗ trợ tối đa giải pháp marketing 4.0 cho doanh nghiệp.


Thiết kế web chuẩn seo giá rẻ được xem như là lựa chọn đúng đắn của nhiều doanh nghiệp. Lý do đơn giản là vì một website chuẩn SEO có giao diện đẹp và trải nghiệm mượt mà sẽ chiếm được rất nhiều cảm tình từ khách hàng. Qua đó góp phần tạo lợi thế cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng và thúc đẩy sự tăng trưởng về mặt doanh thu. Sử dụng dịch vụ thiết kế web giúp cho doanh nghiệp niêm yết được các thông tin giao dịch của mình trên thị trường internet. Bởi trong Digital Marketing, website đóng một vai trò cực kỳ quan trọng, góp phần giúp doanh nghiệp phát triển. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có website hay phần mềm hỗ trợ bán hàng thì nên thiết kế ngay một website mới để có thể tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng.


Một website chỉnh chu về thẩm mỹ - tính năng và đặc biệt là tương thích di độn, thân thiện với bot của Google. Thiết kế website bất động sản và đầu tư cho SEO là cực kỳ quan trọng. Website của bạn nằm trong top đầu tìm kiếm giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn, thông tin thu được khi khách hàng ghé thăm website của bạn sẽ được lưu lại. Và đó là cơ sở tiền đề cho việc tư vấn bán hàng, giúp bạn tăng doanh thu. Thiết kế website chuyên nghiệp không chỉ hướng đến khách hàng mà còn chú ý đến khả năng quản trị.


Có thể quản lý web bất cứ nơi đâu, ngay cả trên điện thoại, miễn sao có kết nối internet. Sao lưu chống mất dữ liệu đã upload lên website, Đơn hàng, Khách hàng, Đảm bảo website truy cập thông suốt. Website đạt tốc độ load tối đa, ổn định giúp bạn không bỏ lỡ khách hàng. Website cần phải sở hữu cho mình hình ảnh, giao diện, màu sắc thu hút, đẹp mắt mới tạo được ấn tượng với người dùng. Chúng tôi sẽ gửi bản demo dự án nhanh nhất tới khách hàng để xem xét và hoàn thiện dự án. Giúp Doanh Nghiệp có bộ Chuyển Đổi Số miễn phí để kinh doanh online hiệu quả nhất.

Report this wiki page